Văn Toàn: ‘Tôi có chút ghen tị với các đồng đội, cũng mong có 1 danh hiệu trước khi giải nghệ’

Một trong những lý do khiến Văn Toàn quyết định chọn CLB Nam Định là bến đỗ tiếp theo sau khi trở về từ Hàn Quốc là vì đội bóng này có thể giúp anh có được những danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp.

Văn Toàn đã có những buổi tập đầu tiên cùng CLB Nam Định để chuẩn bị cho mùa giải mới. Quyết định rời Hàn Quốc sau hơn 1 năm thi đấu cho CLB Seoul E-Land để trở về V-League của chân sút gốc Hải Dương nhận được nhiều sự ủng hộ của NHM và giới chuyên môn. Bởi thời gian sang Hàn Quốc, Văn Toàn không được ra sân thi đấu nhiều, nếu cứ để tình trạng đó kéo dài sẽ ảnh hưởng rất lớn đến phong độ của tiền đạo tuyển Việt Nam. 

van-toan-toi-co-chut-ghen-ti-voi-cac-dong-doi-cung-mong-co-1-danh-hieu-truoc-khi-giai-nghe
Văn Toàn đã có những buổi tập đầu tiên cùng CLB Nam Định để chuẩn bị cho mùa giải mới

HLV Troussier cũng từng lên tiếng cảnh báo Văn Toàn nên tìm cho mình bến đỗ phù hợp để được ra sân nhiều hơn, qua đó có cơ hội được lên tuyển thi đấu. Lời khuyên của ông thầy người Pháp đã thúc đẩy Văn Toàn đưa ra quyết định dứt khoát rời Seoul E-Land để gia nhập Nam Định. 

Bên cạnh đó, Văn Toàn cũng tiết lộ thêm lý do anh chọn trở về sớm hơn dự kiến: “CLB Nam Định có nhiều lần liên hệ với tôi từ khi tôi còn đang khoác áo CLB Seoul E-Land nên lúc đó tôi cũng không suy nghĩ nhiều. Chỉ sau khi về Việt Nam tập trung và có cuộc nói chuyện trực tiếp với CLB Nam Định và nghe được thêm nhiều lời khuyên từ mọi người xung quanh thì tôi mới nhanh chóng đưa ra quyết định chọn Nam Định để cho mình thêm nhiều cơ hội ra sân, tôi cũng được thi đấu gần nhà, đỡ vất vả hơn ở nước ngoài. 

Tôi cũng đã suy nghĩ khá nhiều về lời mời của CLB Nam Định vì thực sự tôi mới sang Hàn Quốc thi đấu chưa được 1 năm, trở về ngay thì cũng hơi tiếc. Nhưng có 1 vài vấn đề cá nhân ở Hàn Quốc làm tôi thay đổi suy nghĩ. Có nhiều lời động viên và quan trọng nhất là người nhà cũng muốn tôi về thi đấu gần nhà nên tôi chọn trở về”. 

van-toan-toi-co-chut-ghen-ti-voi-cac-dong-doi-cung-mong-co-1-danh-hieu-truoc-khi-giai-nghe
Văn Toàn: ‘Tôi có chút ghen tị với các đồng đội, cũng mong có 1 danh hiệu trước khi giải nghệ’

Dù đã chinh chiến nhiều năm ở V-League nhưng Văn Toàn vẫn chưa có được 1 danh hiệu nào cũng CLB. Đây cũng là điều khiến Văn Toàn phải suy nghĩ, nhất là khi anh nhìn thấy những đồng đội cũ của mình đã có những danh hiệu cá nhân riêng. Vì thế tiền đạo gốc Hải Dương cũng hy vọng thời gian khoác áo CLB Nam Định anh gặt hái được nhiều thành công hơn: 

“Mục tiêu của tôi khi khoác áo CLB Nam Định là cùng đội hướng đến những danh hiệu. Bản thân tôi cũng muốn đạt được các giải thưởng, danh hiệu cá nhân trước khi giải nghệ để sau này nhìn lại sự nghiệp của mình đã có những danh hiệu. Khi tôi thấy các đồng đội cũ của mình đạt được danh hiệu, tôi rất vui nhưng cũng có chút ghen tị với họ. 

Về Việt Nam thi đấu cũng giúp tinh thần của Văn Toàn thoải mái hơn, thích nghi nhanh hơn. Trong các buổi tập gần đây, Văn Toàn và các đồng đội nói chuyện rất vui vẻ, thân thiết. Không khí khác hoàn toàn so với những buổi tập luyện bên Hàn. 

Trang xem bóng đá trực tiếp của chúng tôi sẽ cập nhật các bản tin bóng đá mới nhất để gửi tới quý vị. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET