Khó tin: David De Gea hiện vẫn đang thất nghiệp và đang cân nhắc giải nghệ!

Rời CLB Man United sau 12 năm gắn bó, David De Gea hiện vẫn chưa tìm được bến đỗ mới dù thị trường chuyển nhượng hè đã sắp kết thúc. 

Tháng 6 vừa, David De Gea đã quyết định rời Man United sau khi kết thúc hợp đồng. Được biết do thủ thành người Tây Ban Nha không đạt được thỏa thuận về mức lương mới với đội chủ sân Old Trafford nên đã quyết định rời đi để tìm cho mình bến đỗ mới sau 12 năm gắn bó. 

kho-tin-david-de-gea-hien-van-dang-that-nghiep-va-dang-can-nhac-giai-nghe
Kế hoạch gia nhập Bayern Munich của Dea Gea đổ bể

Thời gian qua, thủ môn 32 tuổi này cũng nhận được khá nhiều sự quan tâm từ các CLB ở Saudi Arabia, tuy nhiên anh chỉ muốn tiếp tục chơi bóng ở châu Âu và đã sẵn sàng tinh thần để gia nhập CLB Bayern Munich nên đã lần lượt từ chối. Tuy nhiên vì mức lương của David De Gea quá cao (khi còn ở Man United, anh hưởng lương 375.000 bảng/ tuần) do đó “Hùm xám” đã phải cân nhắc và ngay khi thủ môn Manuel Neuer sắp trở lại sau chấn thương thì Bayern Munich đã nhanh chóng thay đổi quyết định không chiêu mộ David De Gea nữa. 

Manuel Neuer bị gãy chân hồi tháng 12 năm ngoái, nhưng bây giờ anh đã phục hồi và sẵn sàng trở lại sân Allianz Arena. Thủ thành này vẫn được HLV Thomas Tuchel đánh giá rất cao, thậm chí còn cao hơn cả De Gea nên thương vụ chiêu mộ thủ thành người Tây Ban Nha đã bị đổ bể. 

Trên trang cá nhân Florian Plettenberg chia sẻ: “Bayern Munich sẽ không ký hợp đồng với David De Gea. Mọi chuyện đã được quyết định. HLV Thomas Tuchel đã phủ quyết ý tưởng chiêu mộ De Gea, đặc biệt là khi sự trở lại của Manuel Neuer dự kiến sẽ diễn ra trong vài tuần tới. Các cuộc đàm phán với De Gea đã diễn ra trước đó. Anh ấy sẵn sàng gia nhập Bayern. Nhưng bây giờ mọi chuyện đã kết thúc”. 

kho-tin-david-de-gea-hien-van-dang-that-nghiep-va-dang-can-nhac-giai-nghe
David De Gea đang cân nhắc việc giải nghệ sớm ở tuổi 33

Như vậy, Dea Gea đã không thể thực hiện ước muốn gia nhập đội bóng Đức trong hè này. Trong bối cảnh thị trường chuyển nhượng chỉ còn khoảng gần 1 tuần nữa là kết thúc, David De Gea vẫn chưa tìm được bến đỗ mới nào khiến anh thấy hài lòng. 

Theo 1 số nguồn tin bóng đá trực tiếp từ Tây Ban Nha, thủ thành 33 tuổi đang cân nhắc đến việc giải nghệ sớm. Nếu điều này là thật thì thực sự là điều tiếc nuối rất lớn với NHM bởi với 1 thủ môn ở tuổi 33 giải nghệ là hơi sớm. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET