Chứng kiến BĐVN thua liên tiếp, HLV Park đã cấp tốc đưa ra quyết định quan trọng

Mới đây, HLV Park Hang-seo chính thức khai trương thêm 1 học viện bóng đá mới tại quận Tây Hồ. Đây được xem là tin vui với NHM trong bối cảnh bóng đá Việt Nam đang có dấu hiệu bị tụt dốc sau thời nhà cầm quân người Hàn. 

Trong buổi lễ khai trương học viện bóng đá mới ở quận Tây Hồ, HLV Park Hang-seo đã quay lại đoạn video ngắn để chia sẻ trên trang cá nhân. Sau buổi tập đầu tiên cùng các học viên, nhà cầm quân người Hàn cũng tham gia phá cỗ với các em nhỏ nhân dịp Trung Thu. 

chung-kien-bdvn-thua-lien-tiep-hlv-park-da-cap-toc-dua-ra-quyet-dinh-quan-trong
HLV Park Hang-seo chính thức khai trương thêm 1 học viện bóng đá mới tại quận Hồ Tây

Trước đó không lâu, HLV Park Hang-seo đã mở 1 học viện bóng đá ở quận Cầu Giấy. Đây là đứa con tinh thần của nhà cầm quân người Hàn sau khi chia tay đội tuyển Việt Nam vào đầu 2023. Chia sẻ về quyết định không trở lại quê hương Hàn Quốc mà ở lại dải đất hình chữ S làm việc, HLV Park cho rằng việc mở học viện bóng đá trẻ sẽ góp phần vào sự phát triển của bóng đá Việt Nam trong tương lai. 

Đây cũng chính là cách mà ông muốn đền đáp những tình cảm mà NHM dành cho mình: ‘Tôi biết 1 cây làm chẳng nên non nhưng tôi nghĩ đây là thời điểm thích hợp để tôi đáp lại tình cảm của NHM Việt Nam. Tôi hy vọng học viện bóng đá Park Hang-seo sẽ là cơ hội mở ra chân trời mới cho những tài năng trẻ và là gốc rễ vững chắc giúp bóng đá Việt Nam phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai”. 

Học viện bóng đá Park Hang-seo được đào tạo theo mô hình “kim tự tháp” với mục tiêu là tìm ra những tài năng trẻ sáng giá cho bóng đá Việt Nam với 3 cấp độ. Đầu tiên là tuyển sinh số lượng lớn theo sở thích và nguyện vọng của các học viên, sau đó chọn lọc ra những học viên xuất sắc nhất và thành lập các đội bóng để tham gia vào các giải trẻ. Những học viên trẻ tài năng sẽ được đi theo con đường bóng đá chuyên nghiệp.

chung-kien-bdvn-thua-lien-tiep-hlv-park-da-cap-toc-dua-ra-quyet-dinh-quan-trong
HLV Park cho rằng việc mở học viện bóng đá trẻ sẽ góp phần vào sự phát triển của bóng đá Việt Nam trong tương lai

Học viên có lứa tuổi từ U7 – U9 – U11- U13 và U15, theo HLV Park Hang-seo 15 tuổi là độ tuổi muộn nhất để 1 cầu thủ trẻ bước chân vào con đường chơi bóng chuyên nghiệp nên học viện của ông dừng đào tạo ở U15. 

Các HLV và trợ giảng người Việt Nam ở Học viện bóng đá Park Hang-seo đều được chính tay nhà cầm quân người Hàn lựa chọn và đào tạo rất khắt khe. Cùng với tầm ảnh hưởng của mình tại Việt Nam, học viện bóng đá của thầy Park nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều học viên, phụ huynh. Sự phát triển mạnh mẽ của học viện bóng đá trẻ Park Hang-seo cũng là tin vui cho bóng đá Việt Nam trong tương lai. 

Theo dõi trang truc tiep bong da hd để cập nhật thêm nhiều bài viết mới nhất khác nhé. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET