Chủ tịch Florentino Perez của Real nhắm Rasmus Hojlund thay cho Mbappe 

Rasmus Hojlund đang lọt tầm ngắm của gã khổng lồ Real Madrid và muốn đưa cầu thủ này về trong trường hợp không thể ký hợp đồng với Mbappe. 

Được biết, CLB Real Madrid đang để ý đến chân sút của Man United là Rasmus Hojlund như một giải pháp để thay thế cho số 9 của họ. Gã khổng lồ La Liga còn cử giám đốc tuyển trạch Juni Calafat – người từng đưa Vinicius Jr, Rodrygo và Federico Valverde đến Bernabeu, đích thân theo dõi ngôi sao của Man United. 

chu-tich-florentino-perez-cua-real-nham-rasmus-hojlund-thay-cho-mbappe
Chủ tịch Florentino Perez của Real nhắm Rasmus Hojlund thay cho Mbappe

Hiện tại, Real Madrid đang muốn tìm kiếm một tiền đạo có thể thay thế cho Karim Benzema ở Bernabeu và Rasmus Hojlund được nhắm đến. Trước đó, Mbappe là cái tên được chủ tịch Florentino Perez mong muốn có được nhất, thậm chí còn có thông tin cho rừng chân sút PSG cũng muốn chọn “kền kền trắng”. 

Tuy nhiên theo 1 số nguồn tin mới nhất, vẫn chưa có gì được xác định khi 1 số thành viên trong đội ngũ Mbappe không hài lòng với lời đề nghị của Real Madrid. Họ cho rằng gã khổng lồ La Liga đưa ra mức phí quá thấp, thấp hơn cả hồi 2022. 

Real Madrid cũng rất thận trọng lên kế hoạch đề phòng việc Mbappe có thể “bội ước” như trước đây, đội bóng này nhắm đến Hojlund của Man United như 1 phương án dự phòng khi không thể ký hợp đồng với Mbappe. Trong màu áo Man United, chàng trai trẻ Rasmus Hojlund đang thi đấu rất thăng hoa, anh liên tục ghi bàn và kiến tạo trong 5 trận đấu gần đây. 

chu-tich-florentino-perez-cua-real-nham-rasmus-hojlund-thay-cho-mbappe
Phía Mbappe không hài lòng với lời đề nghị của Real Madrid

Rasmus Hojlund gia nhập Man United từ mùa hè năm ngoái với khoản phí lên đến 85 triệu euro. Thời gian đầu Hojlund cũng gặp nhiều khó khăn dù anh luôn vào sân với tinh thần thi đấu cao nhất. Tại vòng bảng Champions League, Rasmus Hojlund ghi được 5 bàn thắng cho Man United. Tuy nhiên khi về đá ở Ngoại hạng Anh, anh lại không thể ghi bàn. Suốt 14 trận anh không có bàn thắng nào. 

Mãi đến trận đấu gặp Aston Villa vào ngày 26/2, Rasmus Hojlund mới có bàn thắng mang tính quyết định ở phút 82 giúp Man United có chiến thắng ngược dòng 3-2 chung cuộc.

Theo dõi trang web của chúng tôi để xem bong da truc tiep hd và đọc tin bóng đá mới mỗi ngày. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET